Rợn nguời với cảnh học sinh tiểu học đánh nhau như phim hành động

Không can ngăn hai người đánh nhau, những người bạn đồng trang lứa chỉ biết đứng ngoài hô hào cổ vũ.



TIN HOT KHÁC



Trong clip được phát tán rộng rãi vào tối qua với nội dung hai nam sinh nhỏ tuổi đánh nhau đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Tuy chỉ là những màn đấm đá tay chân qua lại nhưng có thể thấy, bạo lực học đường vẫn đang tồn tại khá nhiều. Điều này có thể được kiểm chứng qua các clip học sinh đánh nhau xuất hiện ngày một nhiều trong thời gian gần đây.





Nhưng điều đáng nói hơn, đó chính là thái độ của những người xung quanh. Khi thấy bạn mình có xô xát, đánh nhau, các em chỉ biết đứng ngoài hô hào cổ xúy cho hành động xấu này. Cũng chính vì những âm thanh kích động đó mà cuộc chiến giữa hai bạn ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Nhận đòn đau, cùng tiếng cổ vũ, cả hai đều cố gắng hết sức để tung ra những đòn đau nhất về phía đối thủ. Điều này khiến người chứng kiến thực sự cảm thấy quan ngại. Một hồi lâu, sau khi cả hai đã thấm đau và mệt, mới bắt đầu xuất hiện những chiếc bóng vào can ngăn vụ việc.

Học sinh, tuổi nhỏ… chưa suy nghĩ được quá sâu và thường có những hành động mang tính bộc phát. Đôi khi xô xát vẫn xảy ra chỉ từ một trò đùa nhỏ… nhưng qua những hình ảnh này có thể thấy, ý thức can ngăn việc làm xấu cho các em học sinh vẫn chưa được dạy bảo kỹ lưỡng. Nếu nhà trường, gia đình không đi sâu, đi sát vào việc quản lý các em thì chỉ từ những vụ việc như này hoàn toàn có thể gây ra những hậu quả lớn.

Xem clip 




Related

tin-tuc 8261785346484874063

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item