Noo Phước Thịnh nhập viện vì kiệt sức, suy nhược cơ thể

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn phải hủy chuyến lưu diễn Châu Âu kéo dài 5 ngày vì tình trạng sức khỏe không tốt.


TIN HOT KHÁC


Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 tấm hình Noo Phước Thịnh nằm ngủ trên giường bệnh với gương mặt phờ phạc và đang truyền nước. Rất nhiều fan của Noo Phước Thịnh tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh chàng nhưng phía Noo chỉ chia sẻ 1 dòng trạng thái ngắn gọn: "Vào bệnh viện thăm bạn xót quá cứ mê man vậy hoài, mấy bữa nay đã mệt mà còn cố đi diễn quá nên kiệt sức. Mau qua khỏi để còn tiếp tục chinh chiến nhe".

Hình ảnh Noo Phước Thịnh nằm trên giường bệnh được bạn bè anh chụp lại và chia sẻ trên FB.


Liên lạc với quản lý của Noo Phước Thịnh, anh chia sẻ: "Thật sự sức khỏe của Noo cũng không có gì quá nghiêm trọng, chỉ vì lịch diễn dày đặt khiến Noo bị kiệt sức, suy nhược cơ thể dẫn đến việc bị xỉu vào trưa nay.

Đáng lẽ chiều nay cả ekip sẽ cùng Noo lên đường sang Châu Âu để lưu diễn 5 ngày cùng với chị Lệ Quyên nhưng với tình hình sức khỏe của Noo như bây giờ nên chúng tôi đành hủy chuyến lưu diễn dù bản thân Noo Phước Thịnh rất muốn tham gia chuyến lưu diễn này. Hiện tại Noo đang được điều trị ở bệnh viện Việt Pháp và trong 1 đến 2 ngày tới sẽ xuất viện".

Lịch diễn dày đặc khiến Noo Phước Thịnh ngày càng ốm và dẫn đến suy nhược




Noo Phước Thịnh được biết đến là một trong những nam ca sĩ hot nhất hiện nay khi sở hữu một chất giọng tốt, ngoại hình đẹp và khả năng vũ đạo cuốn hút. Năm 2013 vừa qua là một năm đại thắng của Noo Phước Thịnh khi lần lượt vượt mặt các đàn anh để ẵm trọn tất cả các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ trong nước.

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn sở hữu một số lượng fan hâm mộ đông đảo và cuồng nhiệt mà bất cứ ca sĩ nào cũng ao ước. Vậy nên dù thông tin về sức khỏe của Noo Phước Thịnh vừa mới được tiết lộ nhưng anh chàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên của người hâm mộ.


Related

tin-tuc 7120642084800255996

Bài Đăng Mới Nhất

lazada.vn

Facebook

item